Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

NHÀ MÌNH HOMESTAY view Hồ Xuân Hương hô biến “5 phút” là đến Chợ

(Đà Lạt) NHÀ MÌNH HOMESTAY view Hồ Xuân Hương hô biến “5 phút” là đến Chợ

Từ Hồ Xuân Hương đi vào đường Sương Nguyệt Ánh, bạn rẽ tiếp vào con hẻm vàng ươm sắc hoa dã quỳ bên lối đi là đến được Nhà Mình Homestay rồi!



Homestay này có rất nhiều phòng đáp ứng được nhu cầu của các bạn, phòng 2 người, 3 người hay 4-28 người cũng có luôn (ghê chưa), mà phòng nào phòng nấy rộng rãi, lại thiết kế cực kỳ đơn giản, chẳng gì gọi là cầu kỳ hoa lá cành. Ai đang stress mà đến đây là mọi thứ được buông bỏ hết trơn! Lối lên phòng là cầu thang ốp gỗ sang trọng, khá phù hợp cho gia đình, công ty hoặc nhóm bạn đến nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, vài phòng còn có nguyên cái ban công bự tênh ngắm hồ Xuân Hương, ngắm những khóm hoa dã quỳ vàng rực khổng lồ, hay đơn giản là nhìn xuống sân vườn nghe các bạn nghêu ngao hát ở khu lửa trại nữa đó.







Giá nghe xong mới xỉu nè. Sáng thức dậy ở “Villa”mà giá chỉ “Homestay” thôi à, 120k/người thôi đó. Anh chị chủ lại dễ thương, vui thì có đợt khuyến mại chỉ còn 100k/ người, buồn thì “kéo” khách ra ngồi hát karaoke chung mới ghê. Lễ tết thì dao động từ 150k đến 180k/người thôi, không đáng kể. Nếu bạn đi theo một đại gia đình hay đi theo lớp và hội phượt tầm 10 - 28 người và muốn thuê nguyên căn? Hơn 3 triệu một chút là bao nguyên khu! Rồi, chớp mắt lia lịa!!!






Quay lại tên gọi một chút. Sở dĩ căn biệt thự này được gọi bằng homestay là bởi… chủ nhà thích thế :v. Nói chứ, lí do sâu xa mà mình tìm hiểu được là do gia chủ mong muốn các thành viên khi đến ở sẽ cảm thấy ấm cúng bên bếp lửa, thoải mái khi nấu ăn và tự do ca hát để cái tên “NHÀ MÌNH” thật sự có ý nghĩa. Trong nhà chia ra nhiều khu như phòng sinh hoạt chung có dàn loa, karaoke, TV, lò sưởi cùng cây guitar “điêu luyện”; khu bếp với đầy đủ bếp gas, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi niêu,.. ; ngoài vườn là khu lửa trại BBQ để chúng ta giao lưu trò chuyện. Tất cả vật dụng trong nhà bạn đều được tùy ý sử dụng. Bạn thấy đó, nếu bạn ngại thì xem như bạn đã lỡ mất một cơ hội kết nối với mọi người chung nhà rồi.








Mà bạn nào nuôi pet thì sẽ thích thông tin này, homestay Nhà Mình rất thoải mái cho thú cưng đến chơi. Tất nhiên là bạn cần thông báo trước với chủ nhà về sự xuất hiện của nhân vật đáng yêu này cũng như đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho các bé.



Nếu bạn đến Đà Lạt bằng xe khách Phương Trang, Thành Bưởi sẽ có xe trung chuyển miễn phí đưa bạn đến tận nơi. Đi Taxi từ sân bay Liên Khương cũng dễ dàng lắm. Lỡ bạn có đến bằng xe máy hay ô tô cũng không sao, sân đủ rộng cho tất cả.

Alo chủ nhà thử xem sao! 0945 35 9905
Ad: 2/5 Sương Nguyệt Ánh, Đà Lạt

Lily




1 nhận xét:

  1. Homestay đẹp quá, giá cả rất hợp lý nữa, ủng hộ "Nhà mình" nha. Mình hay lên Đà Lạt lắm, mỗi lần lên lại tìm một homestay có góc chụp hình đẹp để vừa đi du lịch vừa chụp hình "sống ảo" luôn. Cảnh Đà Lạt mà chụp hình với mấy mẫu nón len móc tay này là số 1 luôn ^^

    Trả lờiXóa